Chung quanh việc phát hành Đặc San

Điểm phân phối:

...Sau đây là danh sách và số lượng đặc san (với sự đồng ý của anh Bảng)đã được gửi đi, nhờ anh Thông báo cho anh Châu Tuấn Xuyên phổ biến trên diễn đàn TN 1-2,nếu có thể trên diễn đàn TNIC nữa, để ACE TN từng vùng biết và nhận đặc san TNAC.
1- Vùng Nam Cali: 150 quyển nhờ anh Võ Thành Xuân giúp
2- Vùng Bắc Cali: 36 quyển nhờ anh Tô Minh Toàn giúp
3- Vùng Washington: 36 quyển nhờ anh Nguyễn Tường Cẩm
4- Vùng Chicago: 24 quyển nhờ anh Nguyễn Văn Tâm
5- Vùng Giorgia: 5 quyển nhờ anh Nguyễn Thành Đức
6- Vùng Houston-Texas: 36 quyển nhờ anh Lê Ngọc Tùng
7- Vùng Oregon: 12 quyển nhờ anh Trần Luân
8- Vùng Seattle: 24 quyển nhờ anh Châu Văn Chính
9- Vùng Canada: 24 quyển nhờ anh Võ Bá Thiện
10- Vùng Úc Châu: 48 quyển nhờ anh Trần Bá Hồng Minh
11- Vùng New York: 3 quyển nhờ anh Hữu (?) Hữu Phước
Để đỡ mất thì giờ chờ đợi thư do poste gửi đến, tôi xin nhắc lại về giá
cả đặc san TNAC(theo như thư tôi đã gửi đi): "giá tượng trưng là 20$ mỗi
quyển, tuy nhiên tùy theo khả năng ACE mà thu, riêng tôi, tôi muốn phổ biến
rộng rãi trong ACE Thụ nhân nhiều hơn". Xin anh cho biết ý kiến?
Tôi xin chúc Anh-Chi cùng gia quyến hưởng một Noel thật vui và một năm
mới an bình.
Thân chào Anh-Chi Thông
(email do anh CT Xuyên chuyển)