Hỏi đáp

Anh Châu Tuấn Xuyên quý mến,
Thưa quý anh chị Thụ Nhân,

Như anh Trần Văn Lương đã viết trong bài giới thiệu, Đặc San Thụ Nhân Âu Châu là lễ vật của Thụ Nhân khắp nơi dâng lên Cha Nguyễn Văn Lập nhân ngày giỗ 19 tháng 12.

Chúng tôi vừa nhận đựơc một số thư của quý anh chị muốn đọc Đặc San. Ban biên tập chúng tôi chỉ lo bài vở và in ấn. Cũng như cuốn Tưởng Niệm trước đây, việc phát hành là do ban chấp hành (chị thủ quỹ Nguyễn Ngọc Thương) phụ trách. Chị Thương sẽ có thư nói rõ chi tiết đến quý anh chị.

Chúng tôi đã gửi báo biếu đến anh Châu Tuấn Xuyên và các tác giả. Quý anh chị ở Texas có thể liên lạc với anh Nguyển Huỳnh Tân. Tôi sẽ hỏi chị Nguyễn Ngọc Thương và anh Trần Văn Bảng (chủ tịch) danh sách quý anh chị nhận lời giúp phát hành Đặc San tại mỗi vùng để quý anh chị tiện liên lạc.

Tôi xin gởi đến quý anh chị bài giới thiệu đầy chân tình của anh Trần Văn Lương.

Xin kính chúc quý anh chị một mùa Giáng sinh an lạc.

Lê Đình Thông




Chị Thương và anh Thông và các anh chị thân mến,
Vì quyển Đặc San này rất súc tích, có nhiều bài vở giá trị, cho nên mỗi người có thể mua vài quyển để tặng cho bạn bè làm quà Noel / Tết kỷ niệm.
Ngoài ra, xin chị Thương cho biết có cách nào phân phối đến các anh chị ở VN không?
Tôi xin đề nghị chị phân phối cho các bạn ở VN với giá thật đặc biệt, tượng trưng, để quyển Đặc San có thể đến với nhiều Thụ Nhân trong nước.
Thân,
xuyên.(Email ngày 14-12-2007)

Anh Xuyên thân mến,
Ý kiến của anh Xuyên rất là thích hợp. Vấn đề là làm sao Đặc San có thể đến tay các bạn TN ở VN.
Tôi có một đề nghị như sau: chúng ta gởi CD về VN rồi nhờ in ở trong nước, không phải để bán mà là biếu các bạn TN trong nước, như món quà nhỏ chân thành của TN khắp nơi gởi đến bạn bè còn ở lại quê nhà.
Không biết anh Xuyên và quý anh chị nghĩ sao về đề nghị này?
Ngoài ra, ban biên tập cũng đã gởi Đặc San biếu anh chị Mai Kim Đỉnh với lời cầu chúc anh Đỉnh sớm bình phục và gia đình anh chị Đỉnh được tràn đầy niềm vui mùa Giáng Sinh. Khi nào nhận được báo mong anh Đỉnh cho chúng tôi được biêt.
Thông

Anh Thông, chị Thương thân mến,
Việc gửi CD về VN rồi in Đặc San ở VN là một ý kiến rất hay và hợp lý.
Nhân đây, xin anh Thông, chị Thương và các anh chị cho biết ý kiến:
Các anh chị ở nhiều tiểu bang xa xôi như UTAH, MICHIGAN, Massachusett, Phila, FLORIDA , Kansas v.v... thì nên liên lạc với ai để nhận Đặc San?
Theo ý kiến của tôi thì các anh chị đó nên liên lạc với người giữ kho Đặc San, tức là ở Nam Cali, vì nơi đây có giữ nhiều quyển Đặc San nhất.
Như vây, thì đề nghị xin thêm vào danh sách đại diện phân phối một câu:
"Các bạn ở ngoài 11 vùng phân phối trên, xin liên lạc với anh Võ Thành Xuân, k1, ở Nam Cali".
Thân chào ,
xuyen (Email ngày 15-12-2007)

Anh Xuyên thân mến,
Thưa quý anh chị,
Anh Xuyên nghĩ đến các anh chị ở chốn xa xôi thật là đáng quý. Anh Xuyên đề nghị quý anh chị ở những nơi này liên lạc với anh Võ Thành Xuân có số lượng nhiều nhất. Xin quý anh chị cứ làm theo ý kiến này của anh Xuyên.
Phần tôi không những hoan nghênh sáng kiến của anh Xuyên mà còn rất là cảm phục. Như vậy là DS đã thực sự trở thành công việc chung của mọi người.
Sau DS Paris (xin tạm gọi như vậy), cá nhân tôi sẽ hết lòng đóng góp vào DS của chị An Trinh và thực lòng mong ước DS/An Trinh sẽ nhận được tình cảm thân thương của đại gia đình Thụ Nhân, còn hơn DS Paris lần này.
Đối với tôi, Tứ hải Thụ Nhân nhất định phải là Giai huynh đệ. Đối với tôi, Thụ Nhân không chỉ giới hạn trong không gian Paris mà thôi.
Thân chào,
Thông