Sinh Họat Thụ Nhân Trên Mạng Thông Tin Tòan Cầu (tt-hết)

2) Diễn Đàn Khóa 1 - Khóa 2 (xtchau@yahoo.com)

1) Ngày mở Diễn đàn: 9/12/2005

2) Tên Diễn đàn: Thunhan1-2@yahoogrousp.com

clip_image0063) Tên người phụ trách: Châu Tuấn Xuyên, Trần Quang Cảnh, Võ ThànhXuân.
4) Số người gia nhập : 145 k1-k2

5) Cách điều hành: Members được tự do gửi emails vào, không welcome các emails tranh luận về chính trị Việt Nam vì ngại có ảnh hưởng không hay đối với đối với các members đang ở Việt Nam.

Thư thứ hai :

Anh Thông thân mến,

Tôi xin trả lời bổ túc cho hai câu hỏi 6 và 9 trong email của anh. Câu thứ 10 thì xin anh thứ lỗi miễn đăng hình.

Châu Tuấn Xuyên

6) Đặc điểm chính yếu của Diễn Đàn k1-k2 cũng là mục đích thanh lập diễn đàn, là thông báo tin tức, sinh hoạt, tương trợ của Thụ Nhân k1-k2 như là các cuộc họp mặt, hội ngộ, phân ưu, chung vui. Thỉnh thoảng cũng có vài bài thơ, nhạc, thông tin, bình luận về thời sự v.v., nhưng tránh các cuộc tranh luận về chính trị Việt Nam vì sợ có ảnh hưởng không tốt đối với những bạn k1-k2 đang cư ngụ tại Việt Nam.

7) Các cây bút chính : Trần Văn Chang, Nguyễn Thăng Long, Tạ Duy Phong v.v.

8) Số thư hoặc bài mới: Trong hai năm có 3914 messages, có ngày không có message. Có ngày có 10 chia buồn.

9) Cố gắng phát triển về lượng và phẩm :

- Lượng :

* quy tụ thêm nhiều cựu sinh viên k1-k2.

* khuyến khích các bạn viết email cho biết thêm tin tức và sinh hoạt của k1-k2, giáo sư và các sinh viên các khóa và phân khoa khác.

- Phẩm:

Khuyến khích các members viết thêm các đề tài hữu ích cho đời sống và các bài nghiên cứu có giá trị.

10) Hình ảnh : Xin cáo lỗi về hình ảnh.

Châu Tuấn Xuyên (xtchau@yahoo.com)

Diễn đàn khóa 1-2 tập hợp các cựu sinh viên CTKD k1 và k2. Mỗi lần có một anh chị nào xin gia nhập nhóm là trưởng nhóm rao khắp làng, nếu không có ai xác nhận anh chị xin gia nhập này không phải là cựu sinh k1 hay k2, hoặc một anh chị nào trong nhóm vui mừng nhận người này là bạn cũ thì moderator OK ngay.

Diễn đàn nhận tất cả các cựu sinh viên đúng điều kiện, không phân biệt ở quốc nội hay hải ngoại, vì thế, tin tức của diễn đàn rất phong phú và rất thân mật. Và cũng nhờ diễn đàn này mà anh chị em nội - ngoại có cơ hội gặp mặt hoặc chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống.

Thỉnh thoảng cũng có tranh luận hay nói đúng hơn là “phang”hơi mạnh tay nếu có anh chị nào vì ghi các ý kiến “bốc thơm chế độ” dù moderator có dặn là “không welcome các mails tranh luận về chánh trị VN” nhưng để các mails bốc thơm độc quyền lưu hành trong nhóm hoài cũng làm anh em “nhột” nên có phản ứng. Tuy phang nhau đau vậy… rồi cũng thôi vì là “Thụ Nhân” cả.

xem tiếp phần 2