Thay Lời Cuối

Dương Tấn Hải

Chúng ta vừa trở về trường xưa với những suy tư, những kỷ niệm, những điều chưa nghe hoặc chưa biết trong quá khứ, những hình ảnh và tranh vẽ v.v… của quí thầy cô, thân hữu và anh chị em Thụ Nhân ghi lại trong Đặc San này. Ban biên tập chúng tôi gồm một số anh chị em tại Pháp, Đức, Việt Nam hợp sức để hoàn thành Đặc San Âu Châu 2008. Chúng tôi đã rất hãnh diện vì đã lắp ráp những tài liệu, văn bản, tranh thủy mạc, là nguồn nguyên liệu quí báu có giá trị rất cao, để xây dựng thành Đặc San 2008 mà Thụ Nhân Âu Châu đã phổ biến đến Thụ Nhân khắp nơi trên thế giới.

« Uống Nước Nhớ Nguồn » , « thanh liêm trí thức », hai tín niệm hình thành sau những năm tháng được đào tạo từ Viện Đại Học Dalat, không cho phép chúng tôi vì thực hiện xong Đặc San mà quên đi những người đã tạo nên giá trị thực sự của Sặc San 2008 này và cũng không thể quên đi những lỗi lầm nghiêm trọng đã phạm phải trong suốt thời gian thực hiện Đặc San này.

Vì thế :

Thay mặt cho Ban chấp hành Thụ Nhân Âu Châu, chúng tôi xin chân thành nhận lỗi đã không thể phổ biến Đặc San này đúng theo thời hạn qui định. Trong tiến trình thực hiện Đặc San, Ban chấp hành đã không tiên liệu được những trắc trở có thể xảy đến nên đã lỗi hẹn với quí vị Giáo Sư, thân hữu và anh chị em nhất là với những tác giả đã tín nhiệm giao phó các tác phẩm cho ban chấp hành Thụ Nhân Âu Châu.

Mong quí vị Giáo Sư, thân hữu và anh chị rộng lượng thứ lỗi cho.

Thay mặt ban biên tập ĐặcSan 2008

* Chúng tôi rất tiếc, vì lý do số trang của Đặc San có giới hạn, đã không thể đăng tất cả các bài do quí anh chị gửi đến. Xin thành thật nhận lỗi cùng tác giả của những bài, tài liệu nói trên.

* Chúng tôi xin chân thành tri ân quí vị giáo sư, thân hữu và anh chị em đã gởi bài, giúp ý kiến, khuyến khích và giúp đỡ chúng tôi hoàn thành Đặc San này.

* Chúng tôi xin chân thành cám ơn quí anh chị trong ban chấp hành Thụ Nhân Âu Châu đã tín nhiệm giao phó và yểm trợ về tinh thần và phương tiện tối đa để chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ.

* Chúng tôi xin chân thành cám ơn đồng môn Lê Đình Thông dù gặp khó khăn về thời gian, về không gian, về kỹ thuật và về giao tế nhân sự đã tận tình hiệp lực cùng chúng tôi vượt mọi chướng ngại, chia sẻ các ưu tư và giải quyết mọi vấn đề, để làm « cho được quyển Đặc San » này.

* Chúng tôi xin chân thành cám ơn đồng môn Bảo Bườn đã khổ công thực hiện hình bìa và những bức ảnh sống động ghi lại những nơi gợi đầy kỷ niệm của Trường xưa, người cũ.

* Chúng tôi xin chân thành cám ơn quí chị, quí anh trong ban biên tập đã mang nhiều công sức vào việc sửa chữa những lỗi lầm, bổ túc những thiếu sót và đóng góp nhiều ý kiến xây dựng trong suốt thời gian thực hiện Đặc San này.

Xin quí vị Giáo Sư, thân hữu và anh chị em vui lòng bỏ qua những sơ xuất, trong khi thực hiện và ấn loát Đặc San này.

Trân trọng,

Dương Tấn Hải